🔒 Closed Somehow connected ako sa se

Status
Not open for further replies.

ByteRogue

Honorary Poster
Connected ako sa SE as of 7:01 AM
Under investigation ako kung tatagal ba ito o katay na talaga
Screenshot_2018-07-26-07-08-47.png
Screenshot_2018-07-26-07-01-16.jpg .


Under investigation ako kung kelan ito tatagal

Padelete nalang po kung bawal yung ganito dito maraming salamat po!
 
Sa kabilang forum to ehh.. pati paps investigation mode pa naman.. di pa sure yan magfefeed back ako pag nawala load kong 10 pesos.. kokonek ako sa legit na wifi namen..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 949
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
armathan

Online now

Members online
451
Guests online
2,130
Total visitors
2,581

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top