🔒 Closed Tnt unli youtube sa giga50

Status
Not open for further replies.

jhakelara

Eternal Poster
so siguro naman naisip nyu na yung nasa isip ko. pa try nalang kung may copping busy kasi sa school ...
 

Attachments

  • Screenshot_2018-07-26-05-59-52-268_ph.com.smart.netphone.webp
    Screenshot_2018-07-26-05-59-52-268_ph.com.smart.netphone.webp
    66.2 KB · Views: 30
may unli yôutubê ka nasa babang bahagi yung promo mo, kaso 2gb lang at palit sim ka na kay smart. ok na ba? naiintindihan mo na ba? 2GB of data usage at tigok yang sim mo may vpn man o wala.
paano mo nasabi na block ako? eh mula kagabi naka 2.65 gb nako kaka youtube lang naiwanan ko data ko at youtube ng nakabukas at nakaplay? bat hindi padin block?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jhakelara

Online now

Members online
652
Guests online
1,759
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top