🔒 Closed Hirap maka connect kanina pang 12midnight

Status
Not open for further replies.
ano baayan hindi parin ako ma ka connect haha bad trip gumising panaman ako ng maaga para mag download ng 60gb haha sayang
 
Connected pero di nila alam unti unti nang kinakaen ni globe balance nila hahahaha
baka yun nga, ahaha.
saklap naman at this time of hour. wala na akong maisip na pang free net. parang gagastos na tayo ng malaki nito.

by the way panu ba ang SE using SUN/TNT/ Smart???
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
chrisjay29

Online now

Members online
1,299
Guests online
2,537
Total visitors
3,836

Forum statistics

Threads
2,318,438
Posts
29,195,850
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top