🔒 Closed Time na sigurong mag move on

Status
Not open for further replies.
sa akin po. wala talaga. buti yung iba. sinwerte yata. pero karamihan about 90% di na maka konek. time na yata. lipat na naman sa kabila.

huhu. in search of freedom and anonymity.. in search of justice against unfair billing vs. internet speed.
gagawin lahat.
WHAATTTTT!!!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
pusanggala0923

Trending Topics

Online now

Members online
1,219
Guests online
2,305
Total visitors
3,524

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top