🔒 Closed Eto po try nyo. working sakin about se surfalert

Status
Not open for further replies.
Ito isa pang baraha,

Paload ka ng 20 pesos tapos on mo ang data then connect mo skyvpn ,well siempre mag error yan cant connect hayaan mo lang
Then text gs50 wait reply and text surfalert off wait reply na nabawasan ng lima load mo tapos off mo ang data,then text suralert on
Then on mo ulit ang data try mo mag browse...connected yan ngayong 7:50 am
pa feed back po after 1hr kung connected p din kau
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
Maejoy

Online now

Members online
413
Guests online
2,246
Total visitors
2,659

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top