🔒 Closed Fix softether connected

Status
Not open for further replies.

SGTMacario

Journeyman
Share ko lang, tinry ko i-off yung surfalert then connect kay SE pero nakaready na uleti-off yung surfalert, working sya at hindi nabawasan ang load ko basta mabilis mag connect bago mag 5mins
 
hirap umasa baka dahil sa load data mo kaya connected ka. connected ako ngayon sa SE kaso naka promo ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
tubaz

Online now

Members online
1,219
Guests online
1,923
Total visitors
3,142

Forum statistics

Threads
2,315,907
Posts
29,184,547
Members
1,182,745
Latest member
Care2434
Back
Top