🔒 Closed Katay na ba softether vpn

Status
Not open for further replies.
tama. nakakonek ako kaso. from GS tong data na to kaya nagkonek kay SE.
at hanggang 10 mb lang to.

so it means si SAO lang ang nawala. si SE magkokonek pa rin.
 
Wag nyo subukan i off ang surfalert dahil kakainin lang din yung load. Delayed ngaun mag update ng balance ang globe at tm. Baka kala nyo walang bawas sa load yan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 806
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
dicode100

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,493
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top