☁️ SoftEther Softether + surfalert trick katay na?

Status
Not open for further replies.
Nagpatay na ko ng pc dahil ako’y na-dc. Mamaya na lang ako mag-try pag gising ko, sana makaconnect para tuloy tuloy ang happy. Hahay
 
May mga nababasa rin akong off then on surfalert. Off niyo muna data para hindi kainin ang load. Working nga daw. Nagloloko lang siguro si globe. Baka may inaayos. Tiwala lang! Hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 278
    Replies
  • 12K
    Views
  • 180
    Participants
Last reply from:
CLAY0225

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,383
Total visitors
3,600

Forum statistics

Threads
2,320,556
Posts
29,206,841
Members
1,179,985
Latest member
gnas74
Back
Top