🔒 Closed Laptop problem

Status
Not open for further replies.

nataraki

Eternal Poster
Mga boss patulong naman, yung laptop ko kase pag kiniclick ko yung mga apps sa shortcut imbes na open "DELETE" yung nagpapopup at napakadami pa nakakasawang mag cancel, nawala din yung mga folder ko.
Salamat sa tutolong
 
2 possible reasons (maybe there is a third one)
1: Baka nadiinan mo lang yung delete button
2: Virus


kung wala naman details, walang mabibigay na specific answer ang members ng PHC
 
Virus yan pre.

Source: linkedin
  1. Open command prompt (CMD). (Go to Run >> type CMD >> Hit enter )
  2. Type the drive letter of your removable device and a colon after it and hit enter. (Eg: g:)
  3. Now type: attrib g:*.* /d /s -h -r -s . (Replace g: with the drive name of your drive)
  4. Hit enter.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 402
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
callepogi

Trending Topics

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,540
Total visitors
3,674

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top