🔒 Closed Skyvpn problem

Status
Not open for further replies.

Flinn

Fanatic
bakit po walang lumalabas na 500 mb pagnagcreate ako bagong account sa sky? meron po ba tricks? o sadyang malas lang talaga?
 
Teknik dyan ts, damihan mo pag clone sa modded skyvpn, siguro mga anim, tapos open mo isa isa , tapos pag nag error na tsaka mo clone ang orig skyvpn para lumabas ang 500mb
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 597
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Lightrash

Trending Topics

Online now

Members online
1,315
Guests online
1,803
Total visitors
3,118

Forum statistics

Threads
2,315,932
Posts
29,184,667
Members
1,182,758
Latest member
BoZoZone
Back
Top