❓ Help Blocking kay araw

Status
Not open for further replies.

jandevera01

Honorary Poster
Mga paps may pag asa po bang ma-unblock if more than 12hrs na akong block or bili na ako ng bagong sim, mga 3 times na akong na block pero na balik naman every 12hrs.
once every two months po ako na bloblock kay haring araw na detect kaya nila yung sim ko?
salamat in advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 526
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jandevera01

Trending Topics

Online now

Members online
946
Guests online
1,496
Total visitors
2,442

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top