🔒 Closed Mga paps pa ask sana sa smart

Status
Not open for further replies.

PHC-HEsh

Established
Mga kah phc, ask ong sana if yung softherer pwede bah sa cp? Na try oo di kase gumagana. Sa mga vpn na dl ko, swak load ko lahi 50 tumatagal lng ng 30 mins sa surfing. Umiiyak ang bulsa ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 449
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-HEsh

Online now

Members online
1,177
Guests online
1,995
Total visitors
3,172

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top