🔒 Closed Skydirect help me!!?

Status
Not open for further replies.

CHUPA_PEE

Forum Veteran
Mga paps my nakakaalam bah s enyo pano mag install ng skydirect wla akong mahanap a cignal eh patilong naman mga master tatlomg araw na akong ag hahamp pero hnggang ngayon wla parin akong asagap baa maron dito nag kaabit ng cable patulong nmn
 
mahirap yan papz pero kung nandyan ako madali lang sana yan hehe ako nagkakabit nag install ng gsat at sky dito sa amin
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 232
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
AYuna23

Trending Topics

Online now

Members online
612
Guests online
7,140
Total visitors
7,752

Forum statistics

Threads
2,317,708
Posts
29,192,615
Members
1,181,597
Latest member
mackyboy
Back
Top