🔒 Closed Overlord 3 ep.03

Status
Not open for further replies.
Little info lang. Yung inaadapt ngayon ng madhouse (probably upto episode 5) ay side story lang (volume 8) kaya sobrang rush itong episode 3, na para saakin okay lang kasi nga side story lang. Yung volume 7 & 9 same arc and the best arc ng overlord light novel for many (including me) so sana lang maganda pagkakaadapt.
 
Little info lang. Yung inaadapt ngayon ng madhouse (probably upto episode 5) ay side story lang (volume 8) kaya sobrang rush itong episode 3, na para saakin okay lang kasi nga side story lang. Yung volume 7 & 9 same arc and the best arc ng overlord light novel for many (including me) so sana lang maganda pagkakaadapt.
yea ok naman yung side story :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 256
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Wicked Saga

Online now

Members online
661
Guests online
1,750
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top