🔒 Closed Mabuhay po kayo.

Status
Not open for further replies.
bang galing po pala ng spoiler - wala ako makita sa mga files nila.

hahaha.

gusto ko sana magtest kaso malabo po.
 
mawawala ka sa established group..pero bag balik mo post ka lang lima then babalik ka rin sa pagka estab

salamat po.
ganun lang pala. so pwede mawala ng matagal.
akala ko 30 days ulit po ang curing time haha.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 447
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Hei_

Trending Topics

Online now

Members online
1,327
Guests online
2,396
Total visitors
3,723

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top