Nag withdraw nako kay coinpot

Status
Not open for further replies.
Kailanan Kopo Makukhha At BTC Address po linagay ko pag bch tinignan ko sir invalid naman sir kaya BTC addres un okay sir tama poba?

Pag bch withrawhin mo dapat bch din nilagay mo idol, Kung nag kamali ka altcoin mag lalaho yun haha.. okay lng kung $ or peso converted na un pag dating say btc wallet or peso wallet
 
Kung minimum lang iwithdraw mejo matagal ang manual sending nila kasi hinde priority. Kung above sa minimum requirement ang withdraw wala pang 24hrs makukuha muna. Kaso since umabuso ang mga botlickers sa coinpot ayun mas pinahigpit ang reviews nila bawat account na mag request ng withdraw
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
nylazorodlabu

Online now

Members online
659
Guests online
2,022
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top