🔒 Closed ⚡️⚡️⚡️fast update premium 1month..07/30/18⚡️⚡️2 seconds lang connected kana⚡low ping⚡️open 2 all⚡️⚡️

Status
Not open for further replies.
Gumagana kaso sa arena of valor hindi makapasok pag nagkamatchmake na d na makapasok sa battlefield pero thanks padin paps pangbrowse nalang
sgeh paps hanap pa kasi ako ng stable na payload for gaming..salamat sa feedback makakatulong po yan para ma improve kopa ang mga config ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 432
    Replies
  • 18K
    Views
  • 331
    Participants
Last reply from:
Jayceejeez

Online now

Members online
1,140
Guests online
3,632
Total visitors
4,772

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top