🔒 Closed Can't access google.

Status
Not open for further replies.

Owow

Fanatic
Sa mga tnt users dito, ganito rin ba kayo? Di ko ma-access yung Google. Ano kayang problema? Gamit ko yung promo ng tnt na unli20. Nakakairita na. Noong nakaraan pa ‘to eh.
 
parang globe lang kasi yung tnt/smart paps
ganyan talaga yan kaylangan mo ng vpn para maka access sa ibang sites minsan nga messenger lang na aaccess mo pag wala vpn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 552
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PoLMZ

Online now

Members online
972
Guests online
1,617
Total visitors
2,589

Forum statistics

Threads
2,316,100
Posts
29,185,423
Members
1,182,812
Latest member
x123
Back
Top