🔒 Closed Payload!!!no capping for sun..pa share nman.

Status
Not open for further replies.
hindi ako maniniwala paps.. yung kasamahan ko sa trabaho tu150 na load nya na block sya hindi na rin bumalik yung data nya...
 
hindi pa po sir, basta may yôutubê access ka pa. ano ba payload gamit mong yôutubê based?

ako tu50 oks pa, connected pa ko sa yôutubê based and sa mga feedback din ng users sa ga config ko oks pa naman po boss :)
boss tatapangan ko na mukha ko heheh pwede mo ba akong gawan ng sample config ng ovpn na no capping sa sun?? kung ok lang! :)
 
hindi ako maniniwala paps.. yung kasamahan ko sa trabaho tu150 na load nya na block sya hindi na rin bumalik yung data nya...

Ah sige po sir kung di kayo naniniwala hehe.
Kahit gano po kasi kalai load mo kahit 1000 pa yan, mabablock parin po yan dahil sa pag gamit :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
jerome01

Online now

Members online
1,256
Guests online
1,706
Total visitors
2,962

Forum statistics

Threads
2,316,053
Posts
29,185,221
Members
1,182,801
Latest member
XYZORORO
Back
Top