🔒 Closed Ios gpp bug hot today!!!

Status
Not open for further replies.

toffs

Honorary Poster
Share ko lang itong napulot ko sa kabila sayang rin para makatulong sa atin,

PAALAALA!!

sa mga bibili po dyan ng iphone. kapag sinabi ni seller na Factory Unlocked yung unit, BE SURE TO RESET the unit.

Di lang ako sure, pero sa tingin ko may BUG ang latest iOS version ngayon, or sa GPP LTE CHIP mismo.

Anyways. .. ... ... .. ..

Once nasetup niyo na yung gpp LTE chip niyo (with working iccid) sa unit, pwede niyo ng tanggalin yung chip. then salpak niyo lang yung sim (any sim). working pa rin yun, may signal makakatawag, makakadata, kahit magpalit palit ka ng sim pwede. Factory Unlocked ang datingan.


credit ito mula sa owner..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 776
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Rangz

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,335
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,098
Posts
29,204,354
Members
1,180,345
Latest member
mrmir
Back
Top