🔒 Closed Updated 8-29-18 sunnocaping, apn,dns and ktr settings, gaming,babad tnt noload, ®

Status
Not open for further replies.
Salamat ts
sszzs
Ttry ko yung bago
Patry ts thanks
pa bookmark po nito TS. Thanks anyways..
ok po sya sa tu150 kasu may posibleng ma block yung sim
Maraminh salamat bossing

salamat mga boss, enjoy lang po sa mga working, sun any tu promo suggested data limit ko po ay 4gb goodluck salamat
 
sir PHC-chrisdrick71215 bakit di ako maka connect registered naman ako sa TU50.

554577_Screenshot_20180818-202222.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 95K
    Views
  • 880
    Participants
Last reply from:
JohnLesther

Trending Topics

Online now

Members online
835
Guests online
2,289
Total visitors
3,124

Forum statistics

Threads
2,319,509
Posts
29,200,800
Members
1,179,579
Latest member
maruamores
Back
Top