🔒 Closed Updated 8-29-18 sunnocaping, apn,dns and ktr settings, gaming,babad tnt noload, ®

Status
Not open for further replies.
Thank u po
Boss ok pang ml yung gaming server nyo..88ms-184ms while playing sa brawl....mga apat n beses lang nag 204ms pero playable parin...pwedeng pang rank to....salamat po dito
View attachment 439615 View attachment 439616

salamat din mga bossing, nga pala ung gaming server natin madaming server un sa ngayon 4 lang muna ung mga active natin pero okay na muna, pagpilian niyo nalang if ano mas fit sa laro niyo salamat and keep it up po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 95K
    Views
  • 880
    Participants
Last reply from:
JohnLesther

Online now

Members online
701
Guests online
1,726
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,317,825
Posts
29,192,997
Members
1,181,656
Latest member
open_hunter_31
Back
Top