🔒 Closed Updated 8-29-18 sunnocaping, apn,dns and ktr settings, gaming,babad tnt noload, ®

Status
Not open for further replies.
Kuya PHC-chrisdrick71215 need ko po help niyo :)

May Philippines ssh server po ako pang HTTP Injector ,di ko po makuha yung tamang payload for SUN TU50 promo. Baka matulungan niyo po ako.

Nahihirapan po kasi ako di ako makapasok sa viu saka sa IWANTTV.

Need ng PH server
 
its up to you boss, no capping po , pero mas iniencourage ko ung mga matagal nang nag sun at may existing promo, again parang dsl lang yan not guaranteed ang speed laging may up to, ganun din sa blocking swertihan din sa area pero no gutz no glory 101% working naman bawat config ko salamat sayo and goodluck
Bossing wala na po ba ung no load mo na GTM ehi? Expired na eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 95K
    Views
  • 880
    Participants
Last reply from:
JohnLesther

Online now

Members online
1,185
Guests online
1,957
Total visitors
3,142

Forum statistics

Threads
2,318,786
Posts
29,197,178
Members
1,180,082
Latest member
qwertyou12
Back
Top