🔒 Closed Deleted

Status
Not open for further replies.
My time na working may time na hnd ewan ko bakit. Pero ngayon morning kinonek ko connected sya pero mejo pa dc dc

Thanks pala dito. Sana maayos pa :D
 
Galing ng DNs mo boss connec agad salamat sa DNS mo.. by the way d ko na ginamit ung EHI file mo boss ung akin na lang. hindi sya connected noong di ko pa nilalagay ang DNs mo and mag connect man sya saglit lang disconnected agad. But salamat sa DNS mo laking tulong bilis kumunik. Keep it up sir.. Wala nga din pala akong load GS lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 86K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Fhai12

Online now

Members online
1,392
Guests online
3,232
Total visitors
4,624

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top