🔒 Closed Mag ask lang po ako ng service fee?

Status
Not open for further replies.

Kim Jisoo

Honorary Poster
Hello po ka phc.. Nagpa ayos po ako ng laptop sa isang repair shop.. Ang problema nya kasi ay sa pagchacharge.. Tapos tinesting ni kuya icharge ayaw.. Tapos ung sa pinakacharging port po ba yun.. Basta sa saksakan ng charger umuuga.. Tapos inawan namin sa gawaan sabi text na lang pagokay na.. Tapos nagtext na okay na daw.. So tinanong po namin kung magkano sabi nya "1k na lang po"
Magkano po ba ang service fee pag ganun.. Wala namang pinalitan tapos rehit baklas lahat..
 

Attachments

  • IMG_20180723_201421.jpg
    IMG_20180723_201421.jpg
    45.1 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-07-23-20-13-31-922_com.android.mms.jpg
    Screenshot_2018-07-23-20-13-31-922_com.android.mms.jpg
    44 KB · Views: 0
Ganun ba masyado mahal talaga yan.. Pero dapat sa ganyan pwde na 5 to 800 labor at ginamit nia.. Kung ayaw pa din mag usao kayo about warranty sir para sure ka na kung sakaling bumalik ang sakit ng charger mo eh mapapagawa mo ulit sa kanya nh walang bayad..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 312
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kram26

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,204
Total visitors
3,457

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top