🔒 Closed 1 month very fast highactive by jae-esbi

Status
Not open for further replies.

Jae-esbi

Enthusiast
Update po Tayo....

Inform ko po kayo na wag na po kayo mag FB1D or FB7D kasi 100MB lang pala ang capping tapos kahit maghintay ka ng reset di ka parin makakakonek kinaumagahan.....

So Back to HighActive po tayo

100%Tested and Connected
Fast For All
1Month po itong config so enjoy

All info nasa Loob na po

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

~Jae-esbi~
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
PHC_Anime06

Online now

Members online
494
Guests online
6,721
Total visitors
7,215

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top