🔒 Closed Paano po mag send ng big video sa messenger or facebook?

Status
Not open for further replies.

PHC-Ime

Forum Veteran
Paano po mag send ng big video sa messenger or facebook? Pahelp naman po may limit po kasi e 25mb lang yung video na kailangan ko is 196mb. Thanks po
 
ganito yan.

1. gawa ka muna ng page o group sa fb kahit ano basta ikaw bahala kung gagawin mong public o hindi.

2. tapos upload mo dun yung vid na malaki kasi dun pwede ka magupload kahit lampas 16 mb

3. matagal talaga yan lalo na kung malaki yung size ng iuupload mo. antay antay lang.

4. pag naupload mo na e punta ka dun sa mismong pinaguploadan mo tapos pindutin mo share. tapos send as a message. tapos pili ka na lang ng pagsesendan mo.
 
ganito yan.

1. gawa ka muna ng page o group sa fb kahit ano basta ikaw bahala kung gagawin mong public o hindi.

2. tapos upload mo dun yung vid na malaki kasi dun pwede ka magupload kahit lampas 16 mb

3. matagal talaga yan lalo na kung malaki yung size ng iuupload mo. antay antay lang.

4. pag naupload mo na e punta ka dun sa mismong pinaguploadan mo tapos pindutin mo share. tapos send as a message. tapos pili ka na lang ng pagsesendan mo.

salamat dito paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
matsoberde

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,182
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top