❓ Help Smart blocking

Status
Not open for further replies.

Gauss13

Enthusiast
Tnry ko lang maghunt ng payload tas hindi na gumana yung smart sim ko..
Hindi lang yung mobile data ang di gumagana yung mismong sim hindi na nababasa..

Badtrip naman.. Hindi naman ako nag success makaconnect nakakapagtaka kung pano nang yare yon.

May nakaranas na ba nito?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 361
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
the_flash

Trending Topics

Online now

Members online
633
Guests online
1,743
Total visitors
2,376

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top