🔒 Closed Iphone gpp user .. new iccid to make your iphone factory unlock

Status
Not open for further replies.
Nag downgrade ako ng iphone 6s thru itunes using ipsw file from ipsw.me kasi yun yung latest na signed by apple tapos nag stocked na ako sa sim not valid magpapalit na ba ako new gpp? June 19 2018 pa yung gpp ko after i dial yung 20 digits iccid pag nakapili na setup ok tapos please restart your iphone palit gpp na siguro to?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 71
    Replies
  • 8K
    Views
  • 52
    Participants
Last reply from:
monk_spyke

Trending Topics

Online now

Members online
733
Guests online
5,662
Total visitors
6,395

Forum statistics

Threads
2,317,689
Posts
29,192,556
Members
1,181,584
Latest member
yg ael
Back
Top