🔒 Closed Virus/malware

Status
Not open for further replies.

sammosung

Eternal Poster
Good eve mga kaPh, magtatanong lang sana ako dahil navirusan ata ang laptop ko dahil nag auto enable ang antivirus ko na avast without my permission at nakaconnect ako sa softether, then nalagtan ata ng malwaregen at windefender yung system32 sa drive C ko. Ask lang sana ako kung severe ba ito? o once ba mag inject ako nang usb, maapektuhan din ba yung usb ko?

So far, nagagamit ko pa naman yung laptop ko. Hindi na kasi matanggal yung virus, naapektuhan pa yung idm at system optimiser ko.. please help po sa mga nakaalam
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 306
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
sammosung

Trending Topics

Online now

Members online
538
Guests online
1,738
Total visitors
2,276

Forum statistics

Threads
2,320,189
Posts
29,204,715
Members
1,180,531
Latest member
Mr_Pooptato
Back
Top