🔒 Closed May skyvpn ba na modded ang dns at unli basic for jellybean

Status
Not open for further replies.
Madami napo nagawa modded na sky..pinalitan napo ng dns..pero mas gusto ko parin yung original sky..at wala po unlimited basic..meron po unlimited premium.
 
Madami napo nagawa modded na sky..pinalitan napo ng dns..pero mas gusto ko parin yung original sky..at wala po unlimited basic..meron po unlimited premium.
onga po madami pero pwede ba for jellybean? natry mo na sa jellybean? android 4.1.2?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 728
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC-Nancy

Online now

Members online
809
Guests online
1,689
Total visitors
2,498

Forum statistics

Threads
2,316,130
Posts
29,185,532
Members
1,182,827
Latest member
zeki1e3
Back
Top