🔒 Closed Need help!!

Status
Not open for further replies.

japhices

Enthusiast
Hello po iIreally need your help lang po sana ngayon, may pag-asa pa po ba marecover yung mga files sa laptop kapag nagka-ganito po sya?
 

Attachments

  • IMG_4340.JPG
    IMG_4340.JPG
    72.5 KB · Views: 0
  • IMG_4342.webp
    IMG_4342.webp
    104.7 KB · Views: 14
Search mo po sa google kung paano maaccess recovery partition ng laptop mo. Kada manufacturer may way paano mabuksan recovery partition. Sa files naman may mga way pero need mo knowledge paggamit ng terminal o command prompt
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 240
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
japhices

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,192
Total visitors
3,425

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top