❓ Help Softether pc (sun)

Status
Not open for further replies.

ikennat

Grasshopper
Maulang hapon po. Magtatanong lang po ako about sa SoftEther PC. Recently ko lang siya na discover at nagets ko naman po kung pano gamitin. Kaso palagi akong nakakaencounter ng error 1 at 130. Naka TU50 po kasi ako, akala ko gagana SoftEther pag nakasubscribe ka sa kahit anong data plan. Sa SUN po ba need ng regular load?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 521
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ddioses49

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
4,000
Total visitors
5,119

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top