🌐 G·TM ʟᴄsᴏғᴛᴇᴛʜᴇʀ | 15 sɢᴘ sᴇʀᴠᴇʀs | ʟᴀᴅʏᴄʟᴀʀᴇ™

Feedback


  • Total voters
    210
Status
Not open for further replies.
Iroot po . :):)
Ang ginamit ko sa device ko dati is kingroot.apk , search ka sir ng forum about rooting .
I'm very sure meron nun dito. :) or Post a new topic na kelangan mo ng help/request sir. Goodluck !
Ok bossing thank u
Ang ginamit ko sa device ko dati is kingroot.apk , search ka sir ng forum about rooting .
I'm very sure meron nun dito. :) or Post a new topic na kelangan mo ng help/request sir. Goodluck !
Ok bossing thank u
sa gtm try nyo surfalert hold + surfalert on
Naka promo gamit ngaun tulad ng GS 50 madali na rin kainin ug data ko
 
pwede yan sir, coconnect ka kase sa mismong SG server pero ang pathway mo is PLDC
ahh tnx po..mag-iiba po kaya ang ping at download/upload speed?? kasi namamangha ako sa mga nakikita ko dito mga nagpopost ng speedtest result nila umaabot 75mbps download speed gamit ang SoftEther, may nakita pa ako 900mbps download speed nya sa speedtest result.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 54K
    Views
  • 779
    Participants
Last reply from:
rome4u

Online now

Members online
1,399
Guests online
3,705
Total visitors
5,104

Forum statistics

Threads
2,317,555
Posts
29,191,835
Members
1,181,470
Latest member
juanitzz09
Back
Top