🌐 G·TM ʟᴄsᴏғᴛᴇᴛʜᴇʀ | 15 sɢᴘ sᴇʀᴠᴇʀs | ʟᴀᴅʏᴄʟᴀʀᴇ™

Feedback


  • Total voters
    210
Status
Not open for further replies.
Madam clare bakit po error 1,2,13 po ang lumalabas ngayon sa mga servers nyo hindi lang po sainyo pati nadin po kila onionrings may problema po kaya yung softether ngayon or yung globe ??may load po ako 15pesos at nakasurfalert on ako ..
 
Madam clare bakit po error 1,2,13 po ang lumalabas ngayon sa mga servers nyo hindi lang po sainyo pati nadin po kila onionrings may problema po kaya yung softether ngayon or yung globe ??may load po ako 15pesos at nakasurfalert on ako ..
Same paps baka nga sa apps mismo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 54K
    Views
  • 779
    Participants
Last reply from:
rome4u

Online now

Members online
469
Guests online
2,180
Total visitors
2,649

Forum statistics

Threads
2,318,664
Posts
29,196,539
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top