🔒 Closed Ask ko lang po. kung may way ba para madelete yung created account sa phc server.

Status
Not open for further replies.

2PER

Honorary Poster
Ask ko lang po kung may way ba para madelete yung created account sa phc server ni sir pestem o si sir lang pede magdelete nun? Nakakasawa kasi yung kalaro ko ng dota e. Lagi nangingialam ng phone tapos kokopyahin yung config ko.Di naman member dito sa phc. Sobrang tamad. Palaasa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 524
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Trending Topics

Online now

Members online
471
Guests online
1,628
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top