❓ Help Pasagot mga ma'am and sir about kay gs and injector?

Status
Not open for further replies.

lan_chua

Honorary Poster
mga maam and sir..
good day or night sa inyu.

powede pong magtanung?

may capping parin ba ang
http injector ngayun
using globe switch offer?
or wala na?

salamat sa maka sagot,
 
wala naman capping ang http injector..ang may capping ay ang promo na gamit mo


hmmp...
exampol boss..

diba kukuha ako ng maraming offer sa GS
tapos. isang PLAYSTORE

bali 7days or 5days na yun..

kung makaipon ako ng 1Gb data galing kay GS . dina ba mag cap yun?

noon nakaraan kasi
may cap na ang injector.
15mb ata
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 613
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
lan_chua

Trending Topics

Online now

Members online
1,251
Guests online
3,351
Total visitors
4,602

Forum statistics

Threads
2,320,390
Posts
29,205,885
Members
1,179,826
Latest member
may kanin na buseng
Back
Top