🔒 Closed Sekrito ni pacquiao nilantad na

Status
Not open for further replies.
luh... di naman endorser si pacman nyan e...
bitwater... unipac... at omega pain killler lang naman iniendorse nun...

anyari sayo ts? :)
 
Edi tipac long hehehe unipac ,maganda rin si pacquiao magdala ng commercial, pero mas hanga ako sa lakas niya, nagiisa talaga na galing sa philippines kaya proud tayo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 651
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
mik0153

Trending Topics

Online now

Members online
1,116
Guests online
2,104
Total visitors
3,220

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top