๐Ÿ”’ Closed Mobile legend

Status
Not open for further replies.
di lang naman yan strategy naman kaylangan mo e at nasa kakampe mo din sobrang lakas mo nga e kakampe mo nmana parang mga bots wala din
 
Wag maniniwala sa mga scammer

Dahil naloko na po ako sa kanila nakakainis yung nagscam sakin buti nalang marunong ako magrecover ng mga acc.kwento ko ah kala ko bibilhin 2k tapos sabi na padala na daw tapos pumunta kami sa palawan Eร—ฯrรฉลกลก ayon wala nagalit pa kami sa palawan Eร—ฯrรฉลกลก yon pala wala naman,
Kaya wag kayo maniniwala basta basta magtanong sa matatanda bago subukan o gawin.
 
kahit fanny pa hero mo nasa teamwork pa din yan...kahit magaling ka mag fanny kung maganda rotation ng kalaban talo pa din
 
Ok yaan. mas challenging kapag ganyan.
Lalong nakaka kilig ang mga moment. Tapos ikaw hindi mapatay patay ng mga kalaban tapos yuong mga kasamahan mo. Trolling at al spoon feed sa kalaban.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 415
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
xX-JMO-Xx

Trending Topics

Online now

Members online
1,281
Guests online
2,190
Total visitors
3,471

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top