❓ Help Amazon softether server help !

Status
Not open for further replies.

isotopes05

Fanatic
Guys Help nman jan , Gumawa kasi ko server nang softether sa using amazon . Active naman na ung server ko ang kaso hindi sya pasok sa surfalert trick , mag coconnect lang sya kapag may legit connection ka
. pano kya gagawin dito , salamat nang marami , don't worry share ko to kpag naging succesful sya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 458
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
isotopes05

Trending Topics

Online now

Members online
1,080
Guests online
2,412
Total visitors
3,492

Forum statistics

Threads
2,316,684
Posts
29,187,671
Members
1,182,038
Latest member
lazoooo
Back
Top