๐Ÿ”’ Closed Iphone carrier imei

Status
Not open for further replies.

iminlove02

Leecher
Good evening po mga maam and sir , nakita ko po sa site na ito na may fix para sa gpp sim not supported , and I followed the step by step instruction and already unlocked my iphone , pero hindi ko po alam kung ano yung carrier na pipiliin ko dun sa may iccd and pumili lang po ako ng ibang carrier and it works , but yung iphone ko po is no service lang nakalagay papano po ba yun ma fix ? @hanton hattori @hantan hattori sir hindi ko po maaccess yung imei form nyo block na po by google please help me sir thank you po , yun lang po lasi phone ko na magagamit nakihiram lang ako sa kaibigan ko , sana pp matulungan ako thanks po
 
Ako po nag-blocked ng form na iyun.

Kasi wala na yung IMEI Checker ko. Kaya kung sakali please lend your IMEI Number, and try kung anong carrier siya.

Thanks.
 
Ako po nag-blocked ng form na iyun.

Kasi wala na yung IMEI Checker ko. Kaya kung sakali please lend your IMEI Number, and try kung anong carrier siya.

Thanks.
Boss, ako rin po sana. Pa-help po. Hindi ko rin po alam kung saang carrier naka lock iPhone ko. Mostly ang choices po ay us atsaka japan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 977
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Welru09

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,641
Total visitors
3,837

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top