🔒 Closed Tip lang para makatipid surfalert

Status
Not open for further replies.

jimohph

Honorary Poster
tip ko lang po kung may 2 sim slot yung phone nyo na globe tapos gumagamit kayo ng sky vpn.. pa load kayo ng P15 sa isa tapos pag pa expire na yung load ipasa mo sa isang globe sim mo para panibagong days nanaman.. tapos pag pa expire na ulit ipasa mo ulit sa isa ulit ulitin mo lang para makatipid. baguhin nyo na lang yung 4G or 3G setting ng sim pag nag pasa sa isang sim.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 853
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
ADNARIM

Online now

Members online
1,142
Guests online
1,979
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,315,832
Posts
29,184,226
Members
1,182,716
Latest member
siki_juta
Back
Top