🔒 Closed Help sa 1yr warranty

Status
Not open for further replies.
opo baka void na pero try mo po at least malalaman din namin kung pwede pa ba if mag rereply kapa :)
 
^ sa mga box ng devices meron yang conditions para magrant ang warranty e...
may nabasa lang ako na 'modifying/tampering' ata yun... pwede makavoid ng warranty ng device...

check mo dun sa terms and conditions ng warranty ng device mo...
 
Void warranty mo if may nilabag ka sa terms and condition policy, sabi mo sa post mo "na deadboot kase cause of flashing firmware (reprogram)" . Makikita nila yan.
 
Causing firmware hindi naba nila tatanggapin?
Jtag method bago ma recover natatakot ako ayusin baka mawala ang Warranty
ask mo muna sila boss bago mo i last resort ang jtag method

i mean't yung dun sa pinagbilhan mo if pwede pa bago gawin yun jtag
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 403
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Trending Topics

Online now

Members online
1,094
Guests online
1,835
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,315,631
Posts
29,183,291
Members
1,182,649
Latest member
unkown00001
Back
Top