🔒 Closed How to boost your skyvpn

Status
Not open for further replies.

GulaManYOW

Forum Veteran
Hello seawolves welcome to my new thread.

Its all about skyvpn boosting guys, nasainyo na nung maniniwala o hindi.

Dalawa lang naman pwedeng ipang boost ng dns mo, either MODDED SKYVPN Dns Change or APN

Sa skydns change may nakakalat dyan sa mg thread, pero yung nirerekominda ko at ang PLDT Dns at PhilCom na nandito sa isa kong thread
Link: https://phcorner.org/threads/575190/page-25#post-9557187

Sa APN naman pwede syang pang boost or pampa stable ng connection
Copy nalang:
APN: 1dot1dot1dot1.cloudflare-dns.com
Proxy: 1.1.1.1.in-addr.arpa
Port: 1800

Yunlang pero pwede din panoodin ang tutorial sa mga di naka gets

REMOVE THE YOUTUBE LINK
Fahil po sa rules sumusunod lang ako pero wede nyu din e search sa youtube just type
how to boost your skyvpn


Sana naman po kahit simpleng like lang ok na
 
kung para sakin lang, tingin ko wala nmn pinag kaiba lahat, and based on my experience mas mahirap mag connect sa SkyVPN with custom DNS
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
rendezvous17

Online now

Members online
1,099
Guests online
1,508
Total visitors
2,607

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top