🔒 Closed Fixed update: sun subscribers only. block sa rooted. pasok po!!

Status
Not open for further replies.
Madami pala ito bro, nice keep it up oo nga minsan talaga di maiwasan pumalpak, okay lang un dahil sa pag palpak mo mas magandang config ang nagawa mo keep it up bro at salamat dahil nakabalik narin agad ako sa pag gawa ng config ng di natatakot na masilip ng sniffer config ko kaya confident na ako dahil sa mga sharings naton ng idea
 
Madami pala ito bro, nice keep it up oo nga minsan talaga di maiwasan pumalpak, okay lang un dahil sa pag palpak mo mas magandang config ang nagawa mo keep it up bro at salamat dahil nakabalik narin agad ako sa pag gawa ng config ng di natatakot na masilip ng sniffer config ko kaya confident na ako dahil sa mga sharings naton ng idea
Saludo ako sa gawa mo sir
 
Workimg kaya to sa fix load plan free fb kasi witk viber kailamgan paba ng payload o hindi na ehi lang sapat na newbie ako sa injector boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 125
    Replies
  • 4K
    Views
  • 81
    Participants
Last reply from:
eReNz123456

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,823
Total visitors
4,021

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top