🔒 Closed Help tungkol kay skyvpn pls..

Status
Not open for further replies.

Triplex3

Enthusiast
Guys pa help naman po pag naka connect na Yung sky after 1mins disconnect ? Ano poba ang paraan ?

Flare tv2
Android version 6.0
 
baka po japan yung kinukonekan ko ts?
ma ddc talaga yan every few mins o kaya naman baka nagfarm ka po dati kaya detected na yung device mo
 
Try use singapire server sir. Or airplane mode then off airplane mode then connect ulit. I hope makatulong. Godbless.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 376
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
_Chewy_

Trending Topics

Online now

Members online
990
Guests online
2,120
Total visitors
3,110

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top