🔒 Closed Sun tu50 and up (youtube based), working hpi good for 1 month

Status
Not open for further replies.
Yes. SF po. Globe po kasi ako originally pero balak ko lumipat ng Sun pero baka mabagal kasi hehe
ako rin boss dating smart, kaso mabilis mangblock so lumipat ako kay sun, so far satisfied ako at di pa nabablock yung sim ko max ko 4gb, di naman ako heavy user eh :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 380
    Replies
  • 17K
    Views
  • 116
    Participants
Last reply from:
the_flash

Online now

Members online
1,122
Guests online
2,306
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top