🔒 Closed Pano ma verified sa coins.ph

Status
Not open for further replies.
Sakin. . Oras lang inantay ko then verified na.. Nag reg. Ako monday sa coinsph then tuesday saka ng verify una faild, then nag send ako ulit ayun mga 8:30am tas ayun mga 10am nag bukas ako ng coinph pag tingin ko verified na.

Tip. Kailangan pag nag send ka ng valid id kung anu address don dapat ganu din addres sa account mo.
Para mabilis mo ma verified account mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 290
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
joms03

Trending Topics

Online now

Members online
540
Guests online
1,779
Total visitors
2,319

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top