🔒 Closed Updates: fb20 & up: sun subcribers only. beta other net fb promo. pasok!!

Status
Not open for further replies.
Kaya pla inactive agad yung user-pass shinare mo kagabi config, Baka na deactivate. Pero etong share mo sir di ako maka connect fb promo ba talaga?. Salamat
 
Thanks sir Sa ehi. & Keep Sharing
youre welcome po sir
salamat po
youre welcome po. feedback po boss
thanks keep sharing ts..
salamat din. keep share lng
Thanks bro. ano yong naban ka? sa global?
yung acc ko na ban. parang may nabutas kasi ako sa global ssh na server na yun. kaya nag shutdwon server nila. haha sa tingin ko lng. hehe
Kaya pla inactive agad yung user-pass shinare mo kagabi config, Baka na deactivate. Pero etong share mo sir di ako maka connect fb promo ba talaga?. Salamat
opo boss sa fb talaga yan. cdc lng po. feedback ulit.salamat hehr
Thanks, keep sharing!
youre always welcome dear boss. heheh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 914
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
thesaint001

Online now

Members online
1,107
Guests online
1,617
Total visitors
2,724

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top