🔒 Closed Rom and internal memory

Status
Not open for further replies.
Help po newbie lang as latest Android user. Ang ROM po ba at Internal Memory ay magkaparehas? yung cp ko po kasi 8 GB ROM, yung internal memory niya is 8 GB.. Sa File Manager, 8 GB yung capacity niya.. 100 MB+ yung Capacity niya pero almost 50 MB yung laman. pwede po makahingi ng brief explanation sa marunong?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 784
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
AnonyKnows

Trending Topics

Online now

Members online
1,207
Guests online
3,233
Total visitors
4,440

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top